Marketing tổng thể mang lại những những lợi ích gì?
Marketing tổng thể là một chiến lược quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Đây là một phương pháp marketing chủ đạo và có thể hiểu ngắn gọn là một chiến lược quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, sử dụng nhiều kênh quảng cáo khác nhau để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến với khách hàng mục tiêu. Chiến lược này bao gồm các hoạt động marketing như quảng cáo trên mạng xã hội, tìm kiếm PPC, email marketing, PR, quảng cáo truyền thông, video marketing,..
Trong các khảo sát của Chúng tôi về điểm khiến khách hàng tin tưởng, thì hình ảnh nhận diện và chiến lược Marketing hấp dẫn sẽ nhận được khoảng trên 90% khách hàng yêu thích. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một cửa hàng đông khách ở trên đường và đôi khi chất lượng sản phẩm của họ chỉ ở mức bình thường, vậy tại sao họ lại có nhiều khách hàng?
Chính là vì họ có mức độ hiện diện lớn với khách hàng. lấy ví dụ 1 cửa hàng A có 5000 người đi qua mỗi ngày, được khoảng 50% khách hàng chú ý và có lượt hiện diện khoảng 2000 người, trong đó 10% sẽ mua sản phẩm. hiển nhiên cửa hàng A sẽ có khoảng 20 khách/ ngày. vậy sẽ thế nào nếu A hiện diện với hàng triệu người trên các nền tảng online như Facebook, tiktok, google, youtube và xuất hiện trong các trào lưu, chương trình đang thu hút nhiều sự quan tâm.
Nếu bạn muốn tăng tính nhận thức về thương hiệu của mình, tăng doanh số bán hàng và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả, thì Marketing toàn diện là một chiến lược quảng cáo tuyệt vời để sử dụng. Tuy nhiên, để thực hiện thành công chiến dịch Marketing toàn diện, bạn cần có kiến thức và kinh nghiệm về các kênh quảng cáo khác nhau. Do đó, sử dụng dịch vụ Marketing toàn diện từ một công ty chuyên nghiệp là một lựa chọn thông minh để đạt được kết quả tốt nhất cho chiến dịch của bạn!
Có chiến lược bài bản, cụ thể về các mục tiêu cần đạt được phù hợp với doanh nghiệp
Tối ưu chi phí Marketing trong quá trình triển triển khai các chiến dịch mà vẫn giữ mức độ hiệu quả cao nhất
Xây dựng tài nguyên truyền thông, các kênh tiếp thị bài bản trên các nền tảng số tăng hiện diện cho doanh nghiệp
Thu hút khách hàng tiềm năng, chăm sóc và hình thành khách hàng trung thành
Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp.
Nghiên cứu Cạnh tranh, Xác định mục tiêu khách hàng
Tư vấn xây dựng chiến lược truyền thông, tiếp thị đa kênh
Thiết kế website, bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Xây dựng các tài nguyên truyền thông dài hạn cho doanh nghiệp
Booking quảng cáo báo chí, KOL, truyền thông trên các trang lớn,..
Xác định yêu cầu khách hàng và tư vấn phương án triển khai.
Lập kế hoạch, chiến lược triển khai tổng thể.
Tiến hành báo giá, thỏa thuận và ký kết hợp đồng
Đo lường và thực thi chiến lược